Chào mừng bạn đến với Bách Khoa Forum!
Cộng đồng sinh viên Bách Khoa Hà Nội

Bạn đang xem diễn đàn dưới tư cách là khách nên sẽ có nhiều hạn chế. Đăng ký hoặc
Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy bỏ ít phút đăng ký để cùng tham gia thảo luận và giao lưu với chúng tôi nhé.

Top 3 Bài Hát Bất Hủ Của Trần Lập & Bức Tường - EZ Music

Thảo luận trong 'Âm nhạc & Điện ảnh' bắt đầu bởi study, 18 Tháng ba 2016.

  1. study

    study Sinh viên năng động

    Tham gia ngày:
    5 Tháng bảy 2011
    Bài viết:
    540
    Đã được mời trà đá:
    94
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Student
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Trường đang học:
    Đại học Bách Khoa Hà Nội
    Khoa Viện:
    Viện Công nghệ Hóa học
    Lớp học:
    Chemistry
    Khóa học:
    K55


    Top 3 Bài Hát Bất Hủ Của Trần Lập & Bức Tường - EZ Music

    #1 - Đường đến vinh quang

    #2 - Rung Chuông Vàng

    #3 - Những Chuyến Đi Dài

    Có thể nói đây là những bài hát được nhiều người biết đến nhất về ca nhạc sĩ Trần Lập và ban nhạc Bức Tường.

    Dành cho các fans của ca sĩ Trần Lập và Ban nhạc Bức Tường, video này bao gồm 3 Bài Hát Bất Hủ và kinh điển nhất của nam ca sĩ nhạc rock đầy máu lửa này.

    Sau 4 tháng chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng lúc 12h45 tại nhà riêng ở Hà Nội.

    Thông tin nhạc sĩ Trần Lập qua đời đã được gia đình và bạn bè thân thiết với anh xác nhận với Zing.vn. Những ngày qua anh được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên bệnh ngày càng trở nặng, sức khỏe của nam ca sĩ, nhạc sĩ giảm sút nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết căn bệnh ung thư trực tràng đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, anh phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Sáng 17/3, anh được đưa về nhà riêng và trút hơi thở cuối cùng ngay sau đó :-(

    Về ban nhạc Bức Tường:

    Ban nhạc Bức tường (The Wall) là một ban nhạc Hard Rock thành lập vào năm 1995 và là một trong những ban nhạc rock chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.[1] Ban nhạc trưởng thành từ phong trào ca nhạc sinh viên và đã chuyên nghiệp hóa sự nghiệp âm nhạc vào năm 1998 với dấu mốc là đêm nhạc Khoảnh khắc giao thời. Năm 2000, ban nhạc chính thức lấy tên là Bức tường. Tháng 7 năm 2010 Bức tường được tái hợp.

    ➨ Các bạn nhớ Đăng ký (Subscribe) kênh EZ Music để lắng nghe những giai điệu du dương với những khung cảnh thiên nhiên bình yên tuyệt đẹp các bạn nhé!

    ➦ Cám ơn các bạn thật nhiều!

    ▶ EZ4HOME - For Your Life!

    ☞ "TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CHO TỔ ẤM CỦA BẠN - TRONG MÔI TRƯỜNG 3D CHÂN THỰC"

    ✔ Để biết thêm chi tiết về EZ4HOME xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi theo địa chỉ: http://ez4home.com/

    Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời tại EZ4HOME!

    Designer and creative by Hoc Nguyen

  2. nhimdinh

    nhimdinh Mới vào trường

    Tham gia ngày:
    25 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    10
    Đã được mời trà đá:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khoa Viện:
    Chưa phân khoa
    like anh Trần Lập
  3. dienlanhgd247

    dienlanhgd247 Mới vào trường

    Tham gia ngày:
    17 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    1
    Đã được mời trà đá:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khoa Viện:
    Viện Công nghệ Sinh học và Thực phẩm
    Lớp học:
    lớp 10E
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỀU HÒA TOSHIBA TẠI HÀ NỘI
    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa Toshiba Tại Hà Nội là Trung Tâm ủy quyền chính hãng giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp Dịch Vụ Bảo Hành và Sửa Chữa sau Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA tại nhà Hà Nội
    ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH TẠI
    1. Đăng Ký Bảo Hành
    Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quí khách sau này.
    – Đăng ký trực tuyến từ website

    Cú pháp tin nhắn:
    + Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model cục lạnh_Số máy cục lạnh_Ngày mua_Số máy cục nóng
    + Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
    Trong đó:
    o _ : khoảng trắng
    o Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
    – Gọi điện thoại đến tổng đài đường dây nóng 04. 3996 1828 hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)

    2. Phạm Vi Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí và điện gia dụng nhỏ (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Mới”) mang nhãn hiệu Toshiba và được bán tại các đại lý do Toshiba Việt Nam ủy nhiệm hoặc các đại lý khác.
    – Các sản phẩm tương tự với Sản Phẩm Mới được Toshiba Việt Nam đổi cho khách hàng khi thực hiện bảo hành theo điều khoản bảo hành này (sau đây gọi tắt là “Sản Phẩm Thay Thế”)

    3. Địa Điểm Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của Toshiba Việt Nam.
    – Sản Phẩm Thay Thế chỉ được bảo hành tại Các trung tâm bảo hành được Toshiba Việt Nam ủy quyền.

    4. Thời Hạn Bảo Hành

    – Máy điều hòa không khí được bảo hành 24 tháng tính từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày xuất kho.
    – Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới
    – Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

    5. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

    – Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Thời gian thực hiện việc bảo hành này không tính vào Thời Hạn Bảo Hành nêu tại mục 4 bên trên.
    – Tùy theo tình hình thực tế, Toshiba Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

    6. Các Hình Thức và Điều Kiện Bảo Hành

    – Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    + Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
    + Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    + Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
    + Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
    + Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
    + Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

    – Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
    + Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
    + Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

    – Các hình thức đổi sản phẩm mới:
    Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
    Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.

    7. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành

    – Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
    – Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    – Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
    – Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
    – Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
    – Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
    – Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.

    8. Trách Nhiệm Của Toshiba Việt Nam

    Toshiba Việt Nam chịu trách nhiệm trả chi phí cho việc bảo hành gồm:
    – Chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện.
    – Chi phí đổi sản phẩm mới tương tự phù hợp với quy định tại mục 5 bên trên.
    – Chi phí vận chuyển sản phẩm từ trạm bảo hành được ủy quyền đến nhà khách hàng và ngược lại đối với khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50 km tính từ trung tâm của tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phù hợp với các điều khoản bảo hành này.
    – Toshiba Việt Nam cài đặt trước một số phần mềm và dữ liệu cần thiết cho một số sản phẩm mới, tuy nhiên Toshiba Việt Nam không có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hành các phần mềm và dữ liệu này.
    – Toshiba Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất phần mềm và dữ liệu lưu trữ trong quá trình sửa chửa bảo trì

    9. Liên lạc

    – Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành:

    Đường dây nóng 04. 3996 1828 hoặc 0916 917 869 ( Trực kỹ thuật 24/7)
    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không hoạt động

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không nhận tín hiệu

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không lạnh, hết gas hoặc lạnh kém

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy cục nóng

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy cục lạnh

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa không chạy quạt gió

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa bị chảy nước

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa có tiếng kêu lạ

    Trung Tâm Bảo Hành Điều Hòa TOSHIBA Tại Hà Nội nhận bảo hành điều hòa bị lỗi bảng mạch điều khiển

    – Các trung tâm bảo hành uỷ quyền

    Các dịnh vụ sửa chửa điều hòa Toshiba sau bảo hành gồm:
    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không hoạt động

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không nhận tín hiệu

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không lạnh, hết gas hoặc lạnh kém

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy cục nóng

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy cục lạnh

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA không chạy quạt gió

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA bị chảy nước

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA có tiếng kêu lạ

    Sửa chữa Điều Hòa TOSHIBA bị lỗi bảng mạch điều khiển

    Cung cấp, bán lẻ điều khiển điều hòa chính hãng, giao hàng tận nơi

    Bảo dưỡng, nạp gas, vệ sinh máy theo chu kỳ
  4. kanturu

    kanturu Mới vào trường

    Tham gia ngày:
    7 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    2
    Đã được mời trà đá:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trường đang học:
    đại học thương mại
    Khoa Viện:
    Khoa Viện khác
    Lớp học:
    k47b1
    Khóa học:
    2011
    Tượng đài sống trong lòng người hâm mộ việt nam
  5. andong9x

    andong9x Mới vào trường

    Tham gia ngày:
    4 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    3
    Đã được mời trà đá:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đang làm CTV cho một công ty về Forex
    Nơi ở:
    Nguyễn Thị Minh Khai - Hồ Chí Minh
    Trường đang học:
    Trường Đại học Bách khoa TP.HCM
    Khoa Viện:
    Viện Kinh tế Quản lý
    Lớp học:
    BCS
    Khóa học:
    2011-2012
    Nghe lại vẫn còn ấm tại các anh chị ạ

Chia sẻ trang này