Chào mừng bạn đến với Bách Khoa Forum!
Cộng đồng sinh viên Bách Khoa Hà Nội

Bạn đang xem diễn đàn dưới tư cách là khách nên sẽ có nhiều hạn chế. Đăng ký hoặc
Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy bỏ ít phút đăng ký để cùng tham gia thảo luận và giao lưu với chúng tôi nhé.

Giảm cân nhanh uống nước lạnh đúng cách

Thảo luận trong 'Làm quen - Giao lưu & Gặp gỡ' bắt đầu bởi abcbao, 16 Tháng hai 2017.

  1. abcbao

    abcbao Mới vào trường

    Tham gia ngày:
    11 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    1
    Đã được mời trà đá:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trường đang học:
    bk3
    Khoa Viện:
    Viện Khoa học và Công nghệ Môi trường
    Lớp học:
    kb2
    Khóa học:
    1999
    Con người không thể sống thiếu nước. Nếu đang muốn giảm cân, bạn càng nên uống nhiều nước. Dưới đây là 3 lý do nước lọc giúp cơ thể thon gọn, theo Men's Health.
    Uống nước giảm cảm giác thèm ăn

    Một cốc nước lớn giúp bạn tránh xa đồ ăn vặt. Bạn cũng sẽ ăn ít hơn vào ba bữa chính vì dạ dày đã được lấp đầy bằng nước nên không còn mấy chỗ chứa thức ăn. Các nghiên cứu cho thấy người thừa cân uống 500 ml nước nửa tiếng trước giờ ăn trong 12 tuần giảm được hơn 1,4 kg so với người không uống nước.

    Nước tăng cường trao đổi chất

    Nước thúc đẩy cơ thể đốt chất béo. Một công trình nghiên cứu của Đức chỉ ra uống hai ly nước lớn ở nhiệt độ phòng làm tăng 30% tỷ lệ trao đổi chất chỉ sau 30 phút.

    Tác dụng của nước lạnh mạnh mẽ hơn

    Khi uống nước lạnh, cơ thể phải hoạt động tích cực hơn nhằm làm ấm nước. Theo nghiên cứu được đăng trên tờ Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism, uống 250 ml nước lạnh giúp cơ thể đốt 7 calo. Uống 10 cốc nước lạnh mỗi ngày trong một tuần tiêu hao 490 calo. Tiếp tục duy trì thói quen này, bạn sẽ giảm 3 kg chỉ nhờ uống nước.

Chia sẻ trang này